- แผนการปฏิบัติการควบคุมภายใน-ประจำปีงบประมาณ-พ.ศ.2567 17 ตุลาคม 2567
- แผนการควบคุมภายใน-ประจำปีงบประมาณ-พ.ศ.2567 17 ตุลาคม 2567
- การควบคุมภายใน 10 มิถุนายน 2567
- รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปี 2565 11 พฤศจิกายน 2565
- แต่งตั้งหัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายในละมอบหมายความรับผิดชอบ 26 ตุลาคม 2565
- ขออนุมัติแผนการตรวจสอบภายใน 3 ตุลาคม 2565
- ขอให้เผยแพร่ทางเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลนาเดื่อ 3 ตุลาคม 2565
- นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน 3 ตุลาคม 2565
- เผยแพร่กฎบัตรการตรวจสอบภายใน 3 ตุลาคม 2565
- ขออนุมัติแจ้งเพิ่มเติมการใชเเลขรหัสหนังสือราชการหน่วยตรวจสอบภายใน 2565 27 กันยายน 2565
- รายงานผลการดำเนินงานแผนการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ2565 26 กันยายน 2565
- การบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณพ.ศ.2565 21 กันยายน 2565
- แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเดื่อ 21 กันยายน 2565
- การดำเนินการเรื่องการควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยง 21 กันยายน 2565
- รายงานสอบทานการประเมินผลการบริหารจัดการความเสี่ยงของผู้ตรวจสอบภายใน 21 กันยายน 2565
- รายงานสอบทานการประเมินผลการบริหารจัดการความเสี่ยงของผู้ตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2565 21 กันยายน 2565
- กฎบัตรการตรวจสอบภายในองค์การบริหารส่วนตำบลนาเดื่อ 5 กันยายน 2565
- มาตรการป้องกันและต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบ 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิก 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการการใช้ดุลพินิจ 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการป้องกันการรับสินบน 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการกลไกในการให้ประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 23 พฤษภาคม 2565
- มาตรการและประกาศใช้คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน 23 พฤษภาคม 2565
- รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ 2564 18 พฤษภาคม 2565